Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

 VAY GÓI 30.000 TỶ MUA NHÀ , LÃI SUẤT 5%/NĂM CẦN NHỮNG GÌ   ????????
Căn cứ Nghị Quyết số 02/NQ-CP ngày 07/01/2013, BXD đã ban hành Thông tư 07/2013/TT-BXD và cùng với đó NHNN ban hành Thông tư 11/2013/TT/NHNN hướng dẫn thực hiên gói vay hỗ trợ nhà  ở (gói 30.000 tỷ). Trong đó:
® Lãi suất vay vốn:
·        Lãi suất vay vốn áp dụng theo nghị quyết số 02/NQ-CP ban hành ngày 07/01/2013: lãi suất điều chỉnh từng năm nhưng không vượt quá 6%/năm.
·        Thời hạn vay vốn theo nghị quyết số 02/NQ-CP: Thời hạn vay vốn được áp dụng ưu đãi là 10 năm, không vượt quá năm 2023.
ĐẶC BIỆT: Tin vui cho tất cả khách hàng quan tâm gói 30.000 tỷ, kể từ ngày 23/08/2014 chính phủ ban hành và áp dụng Nghị Quyết61/NQ-CP sửa đổi một số vấn đề trong nghị quyết 02. Những thay đổi này cực kỳ có lợi cho khách hàng. Để hiểu chi tiết liên hệ:
® Đối tượng được hưởng trợ cấp từ gói lãi suất ưu đãi gói 30000 tỷ:
·        Đối tượng 1: cán bộ công chức, viên chức và lực lượng vũ trang.
·        Đối tượng 2: đối tượng thu nhập thấp là người lao động thuộc các đơn vị sự nghiệp ngoài công lập, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, hợp tác xã được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật; người đã được nghỉ lao động theo chế độ quy định; người lao động tự do, kinh doanh cá thể.
Để biết quý khách hàng có nằm trong diện đối tượng hỗ trợ hay không, liên hệ ngay nhân viên tư vấn:
® Điều kiện để vay vốn gói 30.000 tỷ:
·        Khách hàng mua sản phẩm căn hộ thương mại có Diện tích dưới 70m2, giá bán đã bao gồm VAT và Phí bảo trì dưới 15triệu/m2.
·        Chưa có nhà ở trên địa bàn thành phố cư trú, hoặc cò nhà nhưng diện tích quá chật chôi.
·        Đối tượng phải có hộ khẩu tại thành phố tại nơi có dự án nhà ở (nếu không có hộ khẩu khách hàng cần đảm bảo điều kiện về thơi gian công tác làm việc, thời gian đóng bảo hiểm xã hội theo quy định).
Do giới hạn về nội dung ngắn gọn của bài viết, khách hàng có nhu cầu xin gọi trực tiếp nhân viên tư vẫn để hiểu rõ hơn điều kiện vay vốngói 30.000 tỷ:
®Điều kiện về năng lực tài chính:
·        Khách hàng chuẩn bị tối thiểu 20% giá trị hợp đồng mua bán.
·        Khách hàng chứng minh được năng lực tài chính đảm bảo khả năng trả nợ hàng tháng.
Cách tính thu nhập hàng tháng đảm bảo khả năng trả nợ của khoản vay cho từng đối tượng khách hàng là khác nhau, chi tiết liên hệ:
® Các hồ sơ cần chuẩn bị để vay vốn:
 * Hồ sơ pháp lý:
  – Giấy đề nghị vay vốn (bản gốc, theo mẫu của BIDV).
  – CMND/hộ chiếu/CMQĐ/ còn hiệu lực của khách hàng, của vợ (chồng) của khách hàng (bản sao y).
- Hộ khẩu thường trú/KT3/Sổ tạm trú/Giấy xác nhận hộ khẩu (bản sao y).
  – Giấy đăng ký kết hôn hoặc Giấy chứng nhận độc thân (bản sao y).
  – Bản gốc xác nhận đơn vị đang công tác đối với đối tượng 1 (phục lục 1 – theo TT 07/2013/TT-BXD) Tải mẫu tại đây. Hoặc bản gốc xác nhận của UBND phường (theo mẫu phụ lục 1 – theo TT 18/2013/TT-BXD) Tải mẫu tại đây.
 * Hồ sơ tài sản đảm bảo :
- Tài sản khác: các chứng từ (bản gốc) chứng minh quyền sở hữu hợp pháp tài sản của khách hàng: Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, Giấy tờ có giá, thẻ tiết kiệm,… Khi khách hàng thế chấp tài sản bằng tài sản khác hồ sơ nhà ở chỉ cần bản sao y.
- Tài sản hình thành từ vốn vay: hợp đồng mua bán nhà: sao y của công ty bán. Hóa đơn, biên lai: Sao y của công ty bán.
 * Hồ sơ chứng minh tài chính:
- Hợp đồng lao động có thời hạn từ 1 năm trở lên hoặc Quyết định tuyển dụng hoặc Quyết định biên chế, Quyết định tăng ngạch lương gần nhất (bản sao y).
  – Sao kê lương 3 tháng gần nhất hoặc bảng lương của đơn vị công tác hoặc xác nhận lương của đơn vị công tác (bản gốc).
- Các chứng từ chứng minh thu nhập từ hoạt động kinh doanh khác (như Hợp đồng dân sự, kinh doanh thương mại, bảng kê xác nhận nguồn thu, lợi nhuận từ góp vốn, hoạt động đầu tư,…). Bản Photo
Để được hỗ trợ cụ thể hơn trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, vui lòng liên hệ nhân viên: 0908.742.814 D TIỀN

® Dự án vay được gói 30.000 tỷ:
Gói 30.000 tỷ là gói hỗ trợ nhà ở  với những ưu đãi vô cùng lớn cho khách hàng. Hơn hết, tất cả chủ đầu tư đều muốn dự án của mình có thể nằm trong diện sản phẩm được hỗ trợ cho vay. Tuy nhiên, các dự án nằm trong diện hỗ trợ vay vốn cần đáp ứng được rất nhiều điều kiện khắt khe từ chất lượng sản phẩm cho tới năng lực chủ đầu tư… Chính vì vậy số lượng dự án nằm trong diện vay gói 30.000 tỷ là vô cùng hạn chế.
Cũng chính vì những lợi ích to lớn cho khách hàng, nhiều chủ đầu tư đưa ra các khẩu hiệu Pr cho dự án của mình nằm trong diện hỗ trợ  nhưng thực tế là không có.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét